วิธีการตั้งค่าแรมเสมือนเพิ่มความจุหน่วยความจำเสมือนของเกมการออกแบบกราฟิกเรียบขึ้น

ตั้งค่า RAM เสมือนเป็นวิธีที่ช่วยให้คุณเพิ่มหน่วยความจำเสมือนสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณทำให้เกมโดยใช้การออกแบบซอฟต์แวร์กราฟิกเช่น Photoshop, Auto CAD เรียบเนียน หากคุณไม่ทราบวิธีดำเนินการโปรดดูเนื้อหาด้านล่างนี้



       ตั้งค่า RAM เสมือนเป็นหน่วยความจำในคอมพิวเตอร์ที่ใช้เพื่อรันโปรแกรมหรือแอพพลิเคชัน มันจะรวมกับ RAM ทางกายภาพและฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์เพื่อประมวลผลกระบวนการภายในขอบเขตของมัน โดยเฉพาะเมื่อใช้ซอฟต์แวร์ระบบจะโหลดลงในหน่วยความจำและจัดสรรให้โปรแกรมทำงาน ดังนั้นเมื่อหน่วยความจำเสมือนหมดหมด Windows จะแสดงข้อความข้างต้นอย่างรวดเร็ว



      โปรดดูเนื้อหาด้านล่างเพื่อทราบวิธีตั้งค่าRAMเสมือนและเพิ่มความจุหน่วยความจำเสมือนสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ 
VIRTUAL SET RAM กวดวิชาเพิ่มความจุหน่วยความจำเสมือน
ขั้นตอนที่ 1 : จากเมนู Start คลิกขวาที่ My Computer แล้วเลือก Properties




ขั้นตอนที่ 2: ถัดไปให้เลือก Advanced system settings


ขั้นตอนที่ 3 : ในแท็บ Advanced ให้คลิกปุ่ม Settings


ขั้นตอนที่ 4: ดำเนินการต่อเพื่อเปลี่ยนไปใช้แท็บ Advanced จากนั้นเลือก Change ... เพื่อดำเนินการต่อ


ขั้นที่ 5: หน้าต่างหน่วยความจำเสมือนจะปรากฏขึ้นโปรดยกเลิกการเลือกช่องที่ Automatically manage paging file size for all drives แล้วไปที่กำหนดเอง Customsize

      นี่ใส่จำนวนขั้นต่ำในกล่องขนาดเริ่มต้น Initial size และขนาดสูงสุดของกล่อง Maximum size จากนั้นเลือกตั้งค่าและ OK เพื่อสิ้นสุดการทำงาน เท่าที่เราทราบคุณควรกำหนดขนาด RAM เสมือนเป็น 1.5 เท่าของขนาด RAM หลักของคุณ ตัวอย่างเช่น RAM ของฉันคือ 6GB ดังนั้น RAM เสมือนเป็น 9GB


ขั้นตอนที่ 6 : ตอนนี้ระบบจะขอให้คุณคลิก OK เพื่อยืนยัน


หลังจากยืนยันคลิก Restart Now เพื่อรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์



      ดังนั้นวิธีแนะนำหน่วยความจำเสมือน SET RAM เพิ่มความจุหน่วยความจำเสมือนใน 6 ขั้นตอนง่ายๆ หลังจากเพิ่มสมรรถนะคอมพิวเตอร์ของคุณจะทำงานได้อย่างราบรื่นมากขึ้นและไม่ต้องกังวลกับการเผชิญหน้ากับ "Virtual Memory Minimum Too Low" อีกครั้ง นอกจากนี้คุณสามารถดูวิธีการเปิด USB เข้ากับ RAM ,ช่วย RAM Tangbo บนคอมพิวเตอร์ของคุณ
   
       หากใช้โปรแกรมหลายครั้งมากเกินไปจะทำให้เกิด RAM ของคุณ คอมพิวเตอร์จะกลายเป็นรกและติดอยู่คุณจะไม่สามารถใช้โปรแกรมได้อย่างราบรื่นอีกครั้งคุณจะต้องเพิ่ม RAM โดยการปิดโปรแกรมที่ไม่จำเป็นการทำงานนอกจาก ปิดโปรแกรมเพื่อเพิ่ม RAMคุณมีหลายวิธีในการเพิ่ม RAM ขอให้คุณแรมที่


Post a Comment

0 Comments